Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bật mí những trị tàn nhang bằng mật ong tốt

Không có nhận xét nào :
Rất nhiều phụ nữ đã áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng mật ong và có được kết quả khả quan. Còn bạn, bạn đã thử bí quyết làm đẹp này chưa?


Mật ong thuộc top các nguyên liệu làm đẹp hàng đầu được chị em phụ nữ chuộng. Loại “mỹ phẩm” tự nhiên này có tác dụng làm đẹp rất đa năng. Mật ong vừa có thể dưỡng ẩm, làm mịn da vừa có thể trị mụn và trẻ hóa làn da.

Đặc biệt, với những nữ giới xuất hiện các đốm tàn nhang trên da mặt, mật ong là nguyên liệu sạch để pha chế công thức chữa tàn hương.

Tác dụng trị tàn hương của mật ong

Mật ong có chứa nhiều acid amin và khoáng vật rất cần thiết đối với da. Dưỡng chất từ mật ong sẽ dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Không những thế, với khả năng loại bỏ các đốm sắc tố sạm màu, tăng tái tạo để làm lành da, mật ong còn giúp đẩy nhanh sự mờ dần của tàn hương.

mat-ong

Với phương pháp trị tàn nhang bằng mật ong, làn da của bạn sẽ được chăm nom một cách toàn diện. tàn hương mờ từ từ, bạn cũng không phải lo về việc da bị mỏng đi như khi dùng mỹ phẩm trị tàn nhang.

Cách chữa trị tàn nhang bằng mật ong

Ngoài cách dùng mật ong nguyên chất chăm sóc da bị tàn nhang, bạn có thể phối hợp với những vật liệu khác để hiệu quả đạt được nhanh hơn.

Mật ong với chanh

Đây là bí quyết cho những ai mong muốn có một làn da hoàn hảo. Loại mặt nạ này không chỉ dưỡng da mịn màng, ngừa mụn mà còn làm sáng da, nhất là loại bỏ dần đám tàn hương xấu xí.

mat-ong-chanh

Vắt lấy nước cốt của ¼ quả chanh, cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong và khuấy thật đều tay. vận dụng mặt nạ này với thời kì 30 phút. Dùng mỗi tuần từ 2 đến 3 lần sẽ giúp cho da mặt thoát khỏi tàn nhang chóng vánh.

Mật ong với cà chua

Công thức mật ong với chanh cũng là gợi ý đáng tham khảo cho bạn gái muốn đánh bay nỗi lo về tàn nhang. Cà chua dưỡng trắng, làm sạch tàn nhang phối hợp với tác dụng tót vời của mật ong tạo nên một công thức làm đẹp hoàn hảo.

3 muỗng nước ép cà chua và 1 muỗng cà phê mật ong là lượng vừa đủ để bạn trông nom da. bôi hỗn tạp này lên da, nhất là vùng bị tàn hương trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Chỉ cần kiên trì đều đặn là bạn sẽ thấy sự thuyên giảm đáng kể của đám tàn nhang đáng ghét.

Ngoài việc coi sóc da bằng các mặt nạ mật ong, bạn cũng nên tránh nắng cho da khi ra ngoài để hạn chế bớt sắc tố sạm tàn nhang. Uống nhiều nước ép trái cây và ăn nhiều rau xanh sẽ tương trợ làn da đẹp hơn từ bên trong.
Nguồn: http://chuatannhang.net/cach-tri-tan-nhang-tren-mat
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét