Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Những lỗi make up môi làm đàn ông chạy mất dép

Không có nhận xét nào :

Phụ nữ luôn có quyền làm đẹp, họ có thể tô son môi tại các lớp học makeup ở bất cứ nơi đâu miễn là trở thành xinh đẹp và cuốn người đối diện. Tuy nhiên, không phải lúc nào kết quả cũng hoàn hảo. Những lỗi make up môi khi học make up chuyên nghiệp tphcm thường gặp dưới đây sẽ khiến đàn ông “sợ chạy mất dép” và tránh xa bạn mãi mãi.

>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-trang-diem-ca-nhan-de-luon-xinh-dep-quyen-ru.html

make up môi đậm, chân mày nhạt

 

 


make up môi đậm, chân mày nhạt khiến đàn ông sợ hãi



1 trong những kiểu make up không 1 người đàn ông nào ưa chính là son trầm hay những kiểu son có màu sắc không phải truyền thống kết hợp với 1 đôi chân mày mờ nhạt, thiếu sức sống. Lối make up này sẽ khiến bạn trông già cỗi hơn trong mắt người nhìn. Hơn nữa, với đặc điểm tâm lý thường ngày thì hồ hết đàn ông chỉ thích những bờ môi mọng, gợi cảm và có màu thiên nhiên.

Xem thêm: ngây ngất với những hình ảnh đẹp sau quá trình phun xăm

Dính son vào răng

Đây là 1 trong những lỗi make up ngay cả bản thân phái đẹp đôi khi cũng bị động. Tuy chỉ là sự cố không ai muốn nhưng nó sẽ để lại ấn tượng xấu cho anh chàng mà bạn đang muốn hẹn hò. bởi thế, sau khi tô son, tốt hơn hết là bạn nên dùng 1 miếng giấy nhỏ thấm lại môi 1 lượt để lấy đi những phần son thừa bạn nhé!

Không dùng kem dưỡng ẩm khi make up môi

Các chuyên gia make up cho rằng, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm trước khi tô son. Nếu không bạn sẽ hứng chịu ngay 1 đôi môi khô, da bị bong tróc làm khuân mặt trở nên mệt mỏi và khô kiệt. Những mảng da môi bong tróc sẽ khiến bạn thiếu tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu bởi ai cũng sẽ để ý đến khuôn mặt được make up 1 cách “cẩu thả” của bạn.

Quá lạm dụng son bóng khi make up môi

Son bóng giúp làn môi của bạn trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn. Thế nhưng, nếu 2, 3 lớp son bóng phủ đều 2 cánh môi sẽ khiến cánh mày râu sợ hãi. Hãy nhớ rằng, 1 lớp son bóng nhẹ cho môi dưới là đủ đẹp rồi bạn nhé!

Son môi quá nổi

Màu son quá nổi dường như chỉ hợp với các show diễn thay vì make up hàng ngày. Với làn da Á Đông, bạn nên chọn tone hồng trung tính, thêm một tẹo son nhũ nữa để tạo cảm giác căng mọng là đã đủ xinh đẹp.

căn do của những lỗi make up ở trên có thể là sự cố ngoài mong muốn, cũng có thể là do coi về cách make up sai lầm của mỗi người. Nhưng dù là gì đi chăng nữa, nếu mắc phải 1 trong những tội lỗi này, bạn chẳng thể nào lấy lòng được bất kỳ người đàn ông nào đâu bạn nhé.

Để tránh được sờ soạng những lỗi make up ở trên, bạn có thể không cần tốn công tô son môi hàng ngày. Thay vào đó vận dụng kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là cách make up môi tự nhiên mang lại hiệu quả lâu dài.

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc được xem là kỹ thuật tương đối đơn giản. Bằng phương tiện chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi, ở đầu là mũi kim, bên trên là bầu mực nhẹ nhõm phun xăm lên bờ môi 1 cách nhẹ nhõm. Mũi kim dài khoảng 0,1mm chỉ tác động ở lớp da ngoài mà không đi sâu vào trong lớp hạ bì nên không gây đau đớn, không xâm lấn, không để lại biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Đặc biệt, mực xăm được dùng trong kỹ thuật này xuất hành hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên, thích ứng nhanh với thân thể, có độ bền cao giúp kết quả phun xăm duy trì được 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà không phải mất nhiều thời gian make up môi với son.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét