Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

các phương pháp trị vết thâm sau mụn hiệu quả đến 99%

Không có nhận xét nào :
4 cách chữa vết thâm sau mụn mà chúng tôi giới thiệu trong bài này sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng thâm mụn xấu xí trên da. Hãy khám phá bài viết hay này ngay nhé.

Có rất nhiều cách chữa vết thâm sau mụn hiệu quả giúp bạn loại bỏ các vết sẹo hiệu quả trên làn da của mình đặc biệt là trên mặt từ tự nhiên và từ những thành tựu của thẩm mỹ hiện đại.


Cách chữa vết thâm sau mụn đơn giản từ tự nhiên
Chữa vết thâm sau mụn với mật ong

Mật ong là vật liệu tự nhiên và đơn giản nhất mà bạn không phải tốn nhiều công sức vẫn có thể chữa vết thâm sau mụn nếu bền chí Thực hiện đều đặn hàng ngày. Thực hiện rửa mạt sạch sau đó thoa đều mật ong lên vết thâm khoảng 20-30 phút vào các buổi tối với các cách trị thâm sau mụn dưới đây

Chữa vết thâm sau mụn trứng cá với mặt nạ chuối mật ong

Cách này cũng rất đơn giản mà bạn có thể làm tại nhà mình. vật liệu bao gồm ½ quả chuối chín và 2-3 thìa cà phê mật ong thuần chất.

Cách làm: nghiền nát chuối sau đó trộn đều cùng mật ong thành một hẩu lốn sệt. rửa mặt sạch và thoa đều hỗn tạp này lên mặt đặc biệt là các vùng da bị sẹo do trị mụn trứng cá để lại. bạn để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước. loại mặt nạ tự nhiên này cũng giúp chữa vết thâm sau mụn rất hiệu quả đấy nhé.

Chữa vết thâm sau mụn với gừng

Củ gừng vốn rất lành tính nên bạn có thể áp dụng để chữa vết thâm sau mụn rất hiệu quả cho mình. Thực hiện rửa sạch củ gừng và thái thành lát mỏng sau đó chà các lát này lên vùng sẹo nhiều lần rồi để lát gừng lên vết thâm 5-10 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch. kiên trì làm trong thời kì dài các vết thâm sẽ mờ dần đi và làn da căng mịn, trắng sáng hơn sẽ ở bên cạnh bạn.


Chữa vết thâm sau mụn với công nghệ Thermage RF

Với các vết thâm mụn để lại nhẹ thì bạn có thể tự điều trị bằng các phương pháp tự nhiên nhưng đối với tình trạng mụn nặng mà các vết thâm, sẹo rỗ để lại nhiều và lớn thì bạn khó có thể tự điều trị tại nhà và nếu để lâu có thể nó sẽ biến chứng và mãi mãi ngự trị trên làn da, khuôn mặt của bạn khiến bạn mất tự tín và ngại giao tế với những người xung quanh.

Cách chữa vết thâm sau mụn với công nghệ Thermage RF vi điểm với 196 điện cực nhỏ tác động sâu vào lớp sẹo rỗ trên bề mặt da đến 400-600 micronmet, thức tỉnh các tế bào da hoạt động nhằm tạo ra collagen, elastin cũng như các chất nền móng để tái hiện lớp da mới. Với thời kì trị liệu cực ngắn cho hiệu quả đến 99% không gây đau rát, không phẫu thuật và đặc biệt an toàn cho làn da của bạn cũng như sức khỏe sau khi điều trị.


Để hiểu hơn về cách chữa vết thâm mụn hiệu quả bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện bích Nguyệt hoặc gọi điện vào số hotline để được tham vấn miễn phí trước khi các bác sĩ tiến lên một liệu trình điều trị chi tiết nhất.
Nguồn: $Link$
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét