Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Hướng dẫn cách chữa bệnh viêm nang lông hiệu nghiệm

Không có nhận xét nào :
Bạn đã tự khám phá cho mình cách chữa viêm nang lông hiệu quả ngay tại nhà chưa. Với các phương pháp tuyệt hay dưới đây, vững chắc bạn sẽ cảm thấy bằng lòng khi dễ dàng đánh bay các sợi vi ô lông đáng ghét trên da đó!


Chị em luôn ám ảnh mỗi khi bị viêm nang lông vì sẽ khiến cho làn da trở thành xấu xí, đặc biệt làm cảm thấy thiếu tự tin khi diện những chiếc váy ngắn hay bộ áo cộc tay. Theo y học thì viêm nang chân lông là bênh ngoài da thường gặp, xuất hiện ở chân, da tay, da mặt, nách, tạo thành các lớp sừng mỏng, gây cảm giác khó chịu cho những ai mắc phải.

Bạn biết không, nếu không có cách trị viêm chân lông một cách phù hợp, vững chắc vùng da đó sẽ xuất hiện mụn nhọt, đinh râu, gây mẩn ngứa và dị ứng da. Với các cách trị viêm chân lông dưới đây mà cachtaylong.com giới thiệu, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được tình trạng này nếu chăm chỉ thực hiện. Cùng khám phá nhé!

Chữa bệnh viêm nang lông với lô hội
Một trong những thần dược không chỉ làm đẹp da, tái hiện làn da mới hồng hào mà lô hội còn giúp chữa viêm nang chân lông một cách rất hiệu quả tại nhà. Các chuyên gia da liễu chỉ ra rằng, trong lô hội có nhiều vitamin A, E và các khoáng chất như sắt, kẽm giúp cung cấp các dưỡng chất cấp thiết, giúp da trắng hồng và làm se khít lỗ chân lông an toàn.

Cách chữa bệnh viêm nang lông với lô hội thực hành như sau: Bạn chỉ cần cắt một lá lô hội tươi nhỏ, sau đó rửa sạch rồi bóc tách để lấy phần gel. Sau đó, rửa sạch vùng da cần trị viêm chân lông rồi thoa gel lô hội đều lên. Để khô trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chế cho mình cốc nước ép lô hội cùng với sữa tươi và một chút mật ong để uống mỗi ngày vào buổi sáng hay chiều tối. Đây là cách chữa viêm nang lông được các Sao Nhật Bản rất tin dùng hiện nay.

Chữa bệnh viêm nang lông với bạc hà
Bạn hoàn toàn có thể dùng lá bạc hà để tạo thành cách chữa bệnh viêm nang lông vừa rẻ tiền lại an toàn và hiệu quả. Trong loại thảo dược làm đẹp này có chứa chất chống oxy hóa, chống viêm nang chân lông nên bạn hãy sử dụng nó để tạo thành mặt nạ xóa bay các vùng da bị viêm nang lông nhé!


Bạn hãy lấy một nắm bạc hà nhỏ, sau đó rửa sạch và để ráo ra một chiếc bát. Tiếp theo, nghiễn nhuyễn chúng ra để tạo thành nước bạc hà nguyên chất. Sau đó, chà lên vùng da cần điều trị trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên bền chí thực hành cách chữa bệnh viêm nang lông trong khoảng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đó!

Trên đây là các cách chữa viêm nang lông với vật liệu là lô hội và lá bạc hà hoàn toàn hợp với những ai bị bệnhviêm nang lông ở chân mức độ nhẹ. Riêng với trường hợp bệnh nặng, vùng da bị viêm càng ngày càng lan rộng thì bạn nên chọn lọc công nghệ New Elight tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

Cách tẩy lông bằng New Elight không chỉ giúp chữa trị bệnh viêm nang lông hiệu quả cho chị em phụ nữ mà còn triệt lông vĩnh viễn và an toàn. Với các bước sóng siêu nhỏ đời mới, tác động sâu vào trong những nang lông bị viêm nhiễm một cách nhanh chóng, điều trị viêm chân lông hiệu quả mà hoàn toàn không gây đau cho khách hàng.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét