Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Các cách trịêt lông chân dễ dàng

Không có nhận xét nào :
Hướng dẫn phương pháp tẩy lông chân đơn giản

Bất cứ bạn gái nào cũng đều muốn sở hữu một đôi chân thẳng tắp, trắng mịn, sạch lông để mang thể diện các bộ váy ngắn thật xinh. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại mang các sợi lông chân siêu “nam tính”. Điều này với thể làm họ luôn phải đau đầu cố gắng triệt lông chân.
Xem thêm : Cách tẩy lông tay hiệu quả an toàn nhất ngày nay
Hãy cùng khám phá cách tẩy lông chân hiệu quả , tiết kiệm sau đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh đáng sợ này.



Tẩy lông để có đôi chân mịn màng, tự tin diện đồ đẹp

Waxing
hiện tại, waxing là 1 trong những phương pháp tẩy lông chân được hầu hết chị em dùng. phương pháp này tỏ ra hiệu quả nhất với vùng lông chân hơn là những vùng lông khác (lông nách, lông vùng kín) đặc biệt là giúp triệt lông chân nhanh chóng hơn.

Bạn bắt buộc chuẩn bị hỗn hợp waxing để có thể bắt đầu tẩy lông chân. với nhiều phương pháp để tạo hỗn hợp waxing lông, trong ấy bí quyết rộng rãi nhất đấy là sử dụng hỗn hợp mật ong, chanh, đường cát. Bạn cho mật ong, đường cát và 1 chút nước chanh vào nồi, đun nhỏ lửa kết hợp khuấy đều tới lúc các nguyên liệu tan chảy, hòa quyện vào nhau tạo thành hỗn hợp đặc, sánh, màu nâu vàng.

Chờ hỗn hợp nguội bớt, bạn mang thể thử phản ứng trước bằng ngón tay sau ấy giả dụ thấy độ nóng vừa buộc phải, không gây bỏng da thì mang thể tiêu dùng được rồi. Tiến hành thoa hỗn hợp đều lên da chân rồi dùng 1 miếng vải mỏng đắp lên trên, miết nhẹ. lúc hỗn hợp nguội hẳn, bạn lột miếng vải ngược chiều mọc của lông, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát. Sau ấy vệ sinh lại da.

Để tiết kiệm thời gian, bạn với thể chế biến hỗn hợp waxing một lần, phần còn thừa bảo quan trong tủ lạnh và lúc buộc phải thì đun nóng hoặc cho vào lò vi sóng là có thể dùng được rồi.

Waxing thường xuyên sẽ giúp bạn với đôi chân mượt mà hơn tuy nhiên sử dụng bí quyết trị lông chân này quá phổ biến thì các lỗ chân lông cũng dễ bị thâm, dễ bị viêm nang lông hơn.

Tẩy lông chân có đậu nành và nghệ
lưu ý vệ sinh da thật sạch trước khi tẩy lông. Tiếp theo, bạn xay khoảng 1 lạng hạt đậu nành rồi trộn đều có 2 thìa bột nghệ tươi, thêm 1 ít nước rồi khuấy đều đa số hỗn hợp cho đến khi dung dịch đặc quánh. Thoa đều hỗn hợp này lên hầu hết vùng da chân, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Bạn nên thực hiện đều đặn cách này khoảng 2-3 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, sạch lông mà còn tiết kiệm cả mức giá.



Bột nghệ là nguyên liệu tẩy lông chân hiệu quả

Tẩy lông chân có khoai tây và mật ong
Chuẩn bị 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch rồi luộc chín. Nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều thành hỗn hợp sền sệt. Hãy thoa đều hỗn hợp 1 lớp thật mỏng lên vùng da chân, để khoảng 30 phút thì rửa lại sạch bằng nước .

Tẩy lông chân bằng đá mài
cách này vô cùng đơn giản lại hữu ích để triệt lông chân. khi tắm, bạn hãy làm ướt vùng da chân, thoa một ít sữa tắm để làm cho trơn da rồi sử dụng đá mài nhẹ ngược chiều lông mọc. Đá mài sẽ khiến các sợi lông rụng dần đi, tế bào chết trên da cũng mất, da sáng và mịn hơn. có cách này, bạn phải tiêu dùng đá mài kỹ càng để hạn chế xây xát, trầy xước.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét