Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chuyên gia tư vấn mẹo trị lông chân tay an toàn

Không có nhận xét nào :
Con trai mà với lông chân thì gọi là “Quân tử” chứ con gái mà có lông chân thì ra không tính phổ biến anh chạy mất dép nhé quý khách gái.

do vậy, ví như chẳng may bạn đang gặp vấn đề với lông chân thì yên tâm đi nhé, đã mang cách trị lông chân tay đơn giản dưới đây vừa an toàn, tiết kiệm mà hiệu quả thì cực kỳ đáng kinh ngạc. :3
Xem thêm : Cách làm cho sạch lông vùng kín cho bạn gái
Tự làm cho Sáp tẩy lông chân hiệu quả tại nhà
Tại Việt Nam, mặc dù không hề không mang nhưng cực kỳ là ít các địa chỉ bán sáp wax lông chân, mà những liên hệ uy tín bán sản phẩm nhãn hàng xuất phát rõ ràng thì còn ít hơn nữa.

trường hợp bạn không thể sắm chọn được sáp wax lông chân tốt, hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để tự khiến cho sáp wax lông chân tại nhà sở hữu giá thành rất phải chăng.

Nguyên liệu nhu yếu làm cho sáp wax lông chân

  • Mật ong: Trong công thức này buộc phải một cốc mật ong ( 250ml ). Mật ong càng chất lượng càng tốt nhưng ko đề nghị cao lắm, chị em mang thể mua tậu ở những công ty lớn trên toàn quốc hoặc nhờ chị em cô gì chú bác tậu giúp nhé.
  • Chanh tươi: Quá tốt và chợ nào thì cũng với quanh năm 4 mùa. không phải mua rộng rãi đâu, chỉ phải khiến cho sao lấy được nửa cốc ( 125 ml ) nước cốt chanh là được.
  • Đường ( nâu hoặc trắng ): chọn chọn đơn giản ở các địa chỉ tạp hóa quanh nhà bạn. buộc phải một cốc 250 ml đường nhé.

    Các bước khiến cho sáp wax lông

  • Nấu chảy đường. sử dụng xoong hoặc chảo dày nhé, cho đường vào và đun với lửa to nhưng ko khuấy. Trong giai đoạn đó, sử dụng ấm nước hay gì đó (dạng vòi) và rót vào trong chảo, rót đều dạng vòng xoáy và nhớ là rót nhẹ nhàng để lấy ít nước thôi nhé. Chờ đến lúc đường tan chảy và giống caramenl thì tiến hành bước 2.
  • Bắt đầu thêm mật ong và chanh: khi này dung dịch đường đang sôi và tạo bọt vô cùng nóng buộc phải bạn cần kỹ lưỡng. Cho nước cốt chanh và mật ong vào chảo và khuấy đều bằng 1 thìa gỗ.
  • Tiếp tục khuấy đều hỗn hợp cho tới khi nó chuyển thành dạng keo quyện chặt chẽ thì giới hạn lại và tắt bếp. nếu hỗn hợp của bạn sau khi làm quá đặc, với thể cho thêm một chút nước khi vẫn đang đun nhé.
  • Để sáp wax nguôi rồi mới sử dụng chị em nhé. giả dụ sử dụng không hết thì sở hữu thể để trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần sau này cũng được.

    Sáp tẩy lông này hoàn toàn sở hữu thể sử dụng được cho những vùng da khác mà chẳng phải là da chân, bạn sở hữu thể áp dụng sáp cho tay, nách và ngay cả vùng kín nữa.
    Cách tẩy lông chân tại nhà với Sáp
    ngày nay bạn đã với sáp wax lông siêu phải chăng rồi nhé, tiếp tục với những bước dưới đây để tiêu dùng sáp này thật hiệu quả.

    1. Kiểm tra mức độ phù hợp để tiêu dùng wax
    Trước hết, bạn buộc phải kiểm tra lông trên các vùng nên wax ( lông chân, lông tay, hoặc lông nách … ) xem mang yêu thích để dùng sáp wax lông hay ko.

    rẻ nhất lông trên các vùng này buộc phải mang độ dài từ 3 mm tới 6 mm. ví như lông ngắn hơn 3 mm, sáp với thể ko đạt được hiệu quả cao nhất do độ dính kém. trường hợp lông dài hơn 6 mm, bạn sẽ cảm thấy đau hơn 1 chút nhưng ko quá rộng rãi, và lông dạng này thì hiệu quả wax sẽ vô cùng cao nhé

    2. Chuẩn bị cần thiết
    Bạn sẽ phải 1 mảnh vải dày và chắc để thực hiện wax lông. có thể lây từ quần jean cũ và cắt ra các miếng kích thước 10 x 30 cm. sử dụng kéo và lửa xử lý vùng mép vải hạn chế sợi vải gây vướng víu trong công đoạn wax.

    3. sử dụng phấm rôm trẻ em và rắc đều lên vùng da trước lúc tẩy lông.
    Phấn rôm trẻ em mang tác dụng hút ẩm và mồ hôi trên vùng da, đồng thời tại 1 lớp mỏng ngăn phương pháp giữa sáp và da giúp giai đoạn tẩy lông ít nhiều bớt đi sự đau đớn.

    4. Áp dụng sáp tẩy lông
    dùng que gỗ bản lớn ( từ 2 – 5 cm ) hoặc thìa gỗ lấy 1 ít sáp và quét đều lên vùng da bắt buộc tẩy lông. Phải áp dụng sáp theo chiều lông mọc ( từ đầu gối xuống gót chân hoặc từ khuỷu tay tới cổ tay ).



    Tiếp tục đặt miếng vải lên trên lớp sáp, dùng tay nhấn đều từ đầu đến cuối miếng vải theo chiều lông mọc.

    Chờ khoảng từ 30 giây đến 1 phút, bắt đầu lột sáp ra.

    quá trình lột sáp có thể gây đau đơn nghiêm trọng và gây ra tổn thương da giả dụ không áp dụng đúng bí quyết và bạn phải tuân thủ 1 số quan tâm dưới đây.


  • Quá trình lột sáp nên áp dụng ngược chiều lông mọc để đạt hiệu quả cao.
  • Trước lúc lột sáp, sử dụng một tay giữ chặt vùng da sát có tay cầm miếng vải.
  • Không lột sáp theo góc 90 độ mà sử dụng những góc nhỏ hơn khoảng 50 – 60 độ là thấp nhất.
  • Không giật vải từ từ mà nhanh nhẹn và giứt khoát để giảm cảm giác đau.

    Trên đây là toàn bộ hướng dẫn phương pháp tẩy lông chân tại nhà hiệu quả, phương pháp trên là an toàn và đã được kiểm chứng bởi các nghiên cứu y tế. do vậy hãy yên tâm và thực hiện theo các hướng dẫn nhé. Thông thường, giả dụ bạn gái chịu khó áp dụng tẩy lông chân thường xuyên sẽ cải thiện đáng nói vấn về violon trong vòng 6 tháng.
  • Không có nhận xét nào :
    Đăng nhận xét