Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Cùng trông hình ảnh lông mày lá liễu ở các mỹ nhân Việt

Không có nhận xét nào :

Trong khi “mốt” lông mày ngang đang được ưa thích như bây chừ thì đôi lông mày lá liễu vẫn luôn là thế mạnh dạy trang điểm cá nhân để biểu đạt vẻ đẹp đặm đà, kiều diễm và được nhiều người đẹp Châu Á tuyển lựa. Cùng ngắm hình ảnh chân mày lá liễu của các mỹ nhân Việt qua bài viết dạy trang điểm cơ bản sau đây để hiểu rõ hơn quan niệm của tổ sư ta “chân mày lá liễu đáng trăm quan tiền” là như thế nào nhé!

>> http://bichnguyetacademy.com/dia-chi-day-trang-diem-chuyen-sau-uy-tin-nhat.html

 

 


Không chỉ gây ấn tượng với chiếc răng khểnh dễ thương, Mai Phương Thúy cũng gây ấn tượng khó quên với đôi mắt “biết nói” cùng cặp lông mày lá liễu thanh tú.



Nếu xét về hình ảnh chân mày lá liễu của mỹ nhân Việt, không thể không nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Rõ ràng cặp chân mày ấn tượng giúp đôi mắt cô có chiều sâu hơn, bộ mặt cũng sắc nét hơn.

Hình ảnh lông mày lá liễu – Ngay cả “đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng rất yêu thích cặp chân mày lá liễu, gương mặt của cô rõ ràng thư thái, duyên dáng hơn nhờ đôi mày ngài thuôn, nữ tính.
Một hàng lông mày đẹp sẽ giúp bộ mặt bạn ranh con, xinh tươi hơn rất nhiều, chưa kể nó còn có ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và thế cục của bạn. Theo quan niệm Phương Đông truyền thống, những người nữ giới có đôi chân mày lá liễu thường có mệnh phú quý, cao sang, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngay cả những ngôi sao thế giới như Jennifer Lopez, Naomi Campbell, Penelope Cruz, Sharon Stone… phải nhờ đến nghệ sỹ trang điểm lừng danh người Mỹ Anastasia Soare tạo dáng lông mày theo nguyên tắc tỷ lệ vàng để gặp nhiều may mắn hơn.

Tạo dáng lông mày lá liễu theo ý muốn với công nghệ tiên tiến
hiện tại, bạn hoàn toàn có thể tạo dáng lông mày theo thị hiếu, ý muốn và khuynh hướng thời thượng bằng giải pháp phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc tiên tiến. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng công cụ chuyên dụng nhẹ nhàng phun thêu lên lông mày, tốc độ di màu cực nhanh giúp chân mày đều màu, không chỗ đậm, chỗ nhạt. Mực xăm có cội nguồn tự nhiên bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Kết thúc quá trình phun thêu, bạn sẽ nhanh chóng có 1 cặp chân mày đẹp hoàn hảo thiên nhiên như thật, kết quả duy trì lâu dài.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét