Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Phương pháp tạo môi hồng hiệu quả cùng những điểm thời gian

Không có nhận xét nào :

1 làn môi thâm xỉn hay nhợt nhạt không những làm khuân mặt của bạn trở thành thiếu nhựa sống mà còn khiến bạn cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Vậy vì sao không thử học make up chuyên nghiệp ở tphcm cách làm hồng môi hiệu quả make up chuyên nghiệp theo từng khoảng thời gian của chúng tôi để sớm lấy lại làn môi hồng đẹp như ý muốn.

>> http://bichnguyetacademy.com/day-trang-diem-co-ban-cho-ban-gai-yeu-lam-dep.html

 

 


Cách làm hồng môi hiệu quả theo từng khoảng thời kì



Cách làm hồng môi hiệu quả từ 2 – 3 tháng

Nếu bạn đưa ra đích cho bản thân mình trong vòng 2 – 3 tháng, màu môi của bạn phải được cải thiện thì ngay từ giờ bạn hãy thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung nhiều nước đồng thời bảo vệ môi khỏi những tác nhân xấu bên ngoài môi trường. Bạn hãy thực hiện theo đúng chế độ khoa học như sau:

Cách làm hồng môi hiệu quả lên đường từ việc thay đổi chế độ ăn uống
Đảm bảo lượng nước vào trong thân từ 1.5 – 2.5l/ ngày. Nếu có thể hãy uống thêm sinh tố và nước ép trái cây sẽ tăng khả năng làm hồng môi hiệu quả.

Tăng cường các thực phẩm, trái cây có chứa nhiều vitamin B, C, E, các chất chống oxy hóa như cà chua, bơ, rau xanh, củ quả,…

Tránh xúc tiếp nhiều nhiều với ánh nắng ác, tẩy tế bào da chết cho đôi môi đều đặn.

Cách làm hồng môi hiệu quả từ 1 – 1,5 tháng

Cách làm hồng môi hiệu quả bằng mật ong và chanh
mục tiêu lúc này của bạn là phải làm hồng môi từ 1 – 1,5 tháng thì cần ứng dụng những biện pháp trực tiếp và các nguyên liệu từ thiên nhiên là sự lựa chọn của nhiều người. Sản phẩm từ thiên nhiên rất lành tính, thích hợp với tình trạng môi khô và bong tróc. Nếu bạn chăm chỉ thực hiện liền tù tù sẽ mang lại hiệu quả trong vòng 1 – 1,5 tháng bạn nhé!

Bạn có thể thực hiện 1 trong những cách làm hồng môi hiệu quả sau:

Chanh + mật ong: Bạn lấy 1 thìa mật ong thuần chất, cho thêm vài giọt chanh tươi tạo thành 1 hỗn hợp sau đó thoa lên môi. Để khoảng 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cà chua: Lấy 1 quả cà chua tươi ép lấy nước rồi thoa trực tiếp lên làn môi. Để khoảng 10 -15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, bạn có thể xắt cà chua thành lát mỏng và đắp lên môi. thực hiện 3 – 4 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Cách làm hồng môi hiệu quả từ 60 -70 phút

Cách làm hồng môi hiệu quả bằng kỹ thuật phun xăm Hàn Quốc
Những cách làm hồng môi hiệu quả ở trên tuy mang lại hiệu quả nhưng không cao, hơn nữa còn khiến bạn mất rất nhiều thời kì. Điều này hoàn toàn không thích hợp với những người có quỹ thời gian hạn hẹp. Vậy làm thế nào để có 1 đôi môi hồng thăm, xinh xẻo mà không tốn quá nhiều thời gian. Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc chính là câu đáp dành cho bạn.

Với phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, chỉ 60 -70 phút, bạn sẽ có cho mình 1 đôi môi đẹp tự nhiên như ý muốn.

Chuyên viên đang tiến hành phun xăm cho khách hàng

Sau khi thăm khám, xác định tình trạng môi đang gặp phải đồng thời chọn lọc màu môi ưng. Chuyên viên sẽ dùng máy phun xăm hiện đại để đưa mực xăm vào bên trong môi, xử lý sắc môi thâm, nhạt màu 1 cách nhẹ nhàng, không đau rát.

Kết hợp chỉnh sửa dáng môi, tạo khuôn môi đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Nếu môi quá dày, chuyên viên sẽ tiến hành phun xăm vào phía trong viền môi khoảng 0,1 mm và ngược lại giúp bạn có 1 làn môi cân đối, thiên nhiên.

Hơn nữa, mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật này được nhập cảng trực tiếp từ Hàn Quốc, không chứa độc tố, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét